HƯỚNG DẪN HUỶ GIAO DỊCH VÀ ĐỔI TRẢ


1. Chính sách hủy giao dịch:

1.1. Điều kiện hủy giao dịch:

  • Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công

1.2. Phương thức hủy giao dịch:

Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

  • Gọi điện thoại lên tổng đài 083.345.1616  để báo hủy giao dịch
  • Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng

2. Chính sách đổi/trả:

2.1. Thời gian đổi trả:

  • 7 ngày kể từ khi hoàn thiện lắp đặt tại công trình

2.2. Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo
  • Sản phẩm không hỏng do quý khách
  • Hình thức sản phẩm không giống như trong mô tả ban đầu
  • chất lượng hàng hoá kém do vận chuyển

2.3. Hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm:

  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi
  • Gọi điện thoại lên tổng đài 083.345.1616  để báo đổi trả sản phẩm

* Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng.

* Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc ( sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về)